TỪ TƯ DUY SÁNG TẠO ĐẾN KẾ HOẠCH KINH DOANH THỰC TIỄN
“Đừng bao giờ khởi nghiệp khi chưa tự trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết và đúng đắn. Còn nếu bạn chưa biết đâu là đúng, vậy hãy thử 1 lần đến với chúng tôi qua chương trình sau để hiểu và nhận ra cái mình cần.”
Một ngày nọ, bạn chợt nảy ra 1 ý tưởng kinh doanh và rồi bạn triển khai ý tưởng thành hiện thực. Một thời gian sau, ý tưởng đó thất bại và bạn ngồi đó buồn rầu, trách bản thân sao không suy nghĩ kĩ trước khi làm!?
Tôi không chắc những người nổi tiếng như Mark Zuckerberg hay Steve Jobs có thật sự thông minh hay chỉ số IQ cao hơn bạn hay không, nhưng tôi chắc chắn 1 điều trước khi start-up những dự án triệu đô như hiện nay, bản thân những con người ấy cũng đã từng phải tư duy khá nhiều về đứa con tinh thần của họ. Lười tư duy, suy nghĩ là thói quen rất phổ biến của nhiều bạn trẻ hiện nay. tôi có thể khẳng định rằng ai trong đời cũng được số phận ban cho vài cơ may nhưng nếu bạn lười suy nghĩ và quan sát bạn sẽ không nhận ra cơ may của bạn, ngay cả khi bạn có đầy đủ điều kiện để biến cơ may thành hiện thực. Suy nghĩ mà tôi muốn nói ở đây là một suy nghĩ nghiêm túc, rành mạch và của riêng mình, không thụ động, không a dua bắt chước. Kinh doanh là hình thức tự lập ở mức cao nhất, nếu bạn không có một suy nghĩ độc lập của riêng bạn, bạn sẽ khó có cơ hội thành công.
BẠN MUỐN THÀNH CÔNG:
Vậy, liệu chỉ có tư duy và suy nghĩ thôi thì dự án của bạn đảm bảo 100% sẽ thành công? Đó là 1 suy nghĩ khá ấu trĩ nếu như bạn không biết luyện tập, thực hành nó hằng ngày, khảo sát thị trường tiềm năng, lên 1 kế hoạch thực tiễn và “ăn nằm” với dự án của bạn hàng ngày, hàng giờ.
Điều tôi muốn nói ở đây là, đâu là kim chỉ nam giúp bạn có thể định hướng được từ 1 ý tưởng trong đầu và bạn có thể biến nó thành 1 dự án hiện thực? Việc tư duy trong công việc khi đi làm trong một công ty lớn cũng hoàn toàn khác với cách bạn tư duy khi tự mình ra khởi nghiệp riêng.
Đừng bao giờ khởi nghiệp khi chưa tự trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết và đúng đắn. Còn nếu bạn chưa biết đâu là đúng, vậy hãy thử 1 lần đến với chúng tôi qua chương trình sau để hiểu và nhận ra cái mình cần.
-
Linh vật - một “vũ khí” của thương hiệu Mỗi lần World Cup là mỗi lần thế giới được biết đến một linh vật (mascot) của quốc gia tổ chức....
-
Chỉ tư duy và suy nghĩ thôi thì liệu dự án của bạn có đảm bảo 100% sẽ thành công? Đó sẽ là 1 suy nghĩ khá ấu trĩ nếu như bạn không biết ...
-
TRẦN QUỐC KHÁNH HỌC TIẾNG ANH : HÃY XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH VÀ MỤC TIÊU Một cách trùng hợp, gần đây khá nhiều bạn bè, sinh viên nhắn tin hỏi...
-
20 ý tưởng marketing tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Vào những thời điểm khó khăn, chúng ta thường có khuynh hướng thúc đẩy doanh ...
-
TỪ TƯ DUY SÁNG TẠO ĐẾN KẾ HOẠCH KINH DOANH THỰC TIỄN “Đừng bao giờ khởi nghiệp khi chưa tự trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết và đú...
Danh sách Blog của Tôi
Giới thiệu về tôi
Được tạo bởi Blogger.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét